Sunday, December 7, 2014

என்ன மறந்தேன்

 யார் அவனோ
யார் அவனோ
யார் அவனோ
அவனோ
என்ன மறந்தேன் எதற்கு மறந்தேன்

என்ன மறந்தேன் என்னைக் கேட்டேனே
உன்னை நினைத்து என்னை மறந்தேன்
எல்லாம் மறந்தேனே
என் பேரை மறந்தேன்
என் ஊரை மறந்தேன்
என் தொழில்களை மறந்தேனே
என் நடை மறந்தேன்
என் உடை மறந்தேன்

என் நினைவினை மறந்தேனை
அந்திமாலை கோவில் மறந்தேன்
அதிகாலை கோலம் மறந்தேன்
ஏன் மறந்தேன்
கண் திறந்தும் பார்க்க மறந்தேன்
கால் நடந்தும் பாதை மறந்தேன்
வாய் திறந்தும் பேச மறந்தேன்
நான் பன்மலையின் பாடல் மறந்தேன்
தினம் சண்டை போடும் தாயிடம்
கெஞ்ச மறந்தேன்
என் குட்டி தங்கை அவளிடம்
கொஞ்ச மறந்தேன்
மறந்தேன்
மறந்தேன்

எதனால் மறந்தேன்
யார் அவனோ
யார் அவனோ
யார் அவனோ
அவனோ

படித்ததெல்லாம் பாதி மறந்தேன்
தேர்வறையில் மீதி மறந்தேன்
நாள் கிழமை தேதி மறந்தேன்
நான் மின்னஞ்சலின் சேதி மறந்தேன்
நான் என்னைப் பற்றி அவனிடம் சொல்ல மறந்தேன்
அவன் புன்னகையை மூட்ட கட்டி அள்ள மறந்தேன்
மறந்தேன்
மறந்தேன்
அவனால் மறந்தேன்
யார் அவனோ அவனோ
யார் அவனோ அவனோ
யார் அவனோ அவனோ
பாடல் (song)   என்ன மறந்தேன் 
படம் :இவன் வேற மாதிரி( Ivan Vera Maathiri)
directed by M. Saravanan. Starring: Vikram Prabhu, Surabhi, Ganesh Venkatram, Vamsi Krishna, Hari Rajan and many others

No comments:

Post a Comment